Ý nghĩa logo của thương hiệu Loving

Loving là thương hiệu thuần chay đầu tiên tại Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu và sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước. Cùng với sự nổi tiếng thì logo thương hiệu cũng ngày càng được biết đến hơn khi những sản phẩm của Loving dần xuất hiện ở khắp mọi nơi. Thế nhưng ít ai biết thông điệp ẩn chứa phía sau thiết kế logo là gì.

Về ý nghĩa logo, nhà sáng lập Loving Vegan Group - ca sĩ thuần chay Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Logo tập đoàn được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương - loài hoa mang màu vàng rực rỡ luôn hướng về mặt trời”. Hoa hướng dương là biểu tượng của sự chung thủy, tính kiên định, sức mạnh và niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước. “Loving” là tình thương, tình thương có thể chuyển hóa được mọi khổ đau và hận thù, chúng tôi hy vọng chia sẻ niềm hạnh phúc cho mọi người xung quanh.

Màu sắc chủ đạo của Logo phản ánh hoạt động của doanh nghiệp, màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, hòa thuận, tượng trưng cho sự phát triển và hy vọng, Loving không chỉ mong muốn mang đến những sản phẩm xanh, sạch, thuần chay, tinh khiết nhất đến cho quý khách mà còn khát khao tạo nên một thế giới hòa bình, nơi các loài thú không phải chịu đau khổ nữa.

Biểu tượng trái tim cũng là biểu tượng của tình cảm, thể hiện sự đồng điệu hoà cùng cảm xúc. Bên cạnh đó, “G” là viết tắt của chữ “Gold”, là giờ vàng bắt đầu sự kiện quan trọng, là sự khởi đầu và sẽ không bao giờ dừng lại cũng như kim đồng hồ luôn chạy không ngừng nghỉ, với hào quang rực rỡ xung quanh là biểu tượng mang ý nghĩa lan toả tình yêu thương đến muôn nơi, đem lại sự hài lòng và tin yêu cho khách hàng, khi quan tâm chân thành thì hạnh phúc sẽ được lan tỏa.

Tất cả đã tạo nên giá trị cốt lõi của tập đoàn, thể hiện được lời hứa hẹn và đảm bảo rằng sẽ luôn hoạt động không ngừng tránh lãng phí thời gian để phục vụ cho quý khách. Với tinh thần phát triển ấy, bằng tất cả tình thương và tấm lòng phụng sự tha nhân, Loving tin rằng sẽ luôn là sự lựa chọn tin cậy của mọi gia đình.

Loving Vegan Group